ห้าคำถามงี่เง่า

1.ในโรงหนัง เมื่อคุณเจอคนรู้จักหรือเพื่อน
คำถามงี่เง่า : เฮ้ย..มาทำอะไรที่นี่วะ?
คำตอบ : แกไม่รู้เหรอ ฉันขายตั๋วผีที่นี่ว่ะ

2.บนรถประจำทาง เมื่อชายร่างยักษ์เหยียบเท้าคุณ
คำถามงี่เง่า : ขอโทษครับ เจ็บไหม
คำตอบ : ไม่ ไม่เลย ฉันมันคนไร้ความรู้สึก ทำไมคุณไม่ลองอีกครั้งล่ะ

3.ในพิธีศพ คนที่น้ำตาไหลพรากทั้งจากตาทั้งสองถามขึ้น
คำถามงี่เง่า : ทำไม ทำไมต้องเป็นเขาด้วย
คำตอบ : ทำไมล่ะ มันควรจะเป็นแกล่ะสินะ

4.ในร้านอาหาร เมื่อคุณถามเด็กเสิร์ฟ
คำถามงี่เง่า : นี่ๆ บัตเตอร์พาเนียมาซาล่าจานนี้มันดีเปล่า?
คำตอบ : ไม่ครับ มันแย่มากและทำจากตะกั่วอุดฟัน

5.เมื่อคุณเจอเพื่อนที่ผมสั้นลงกว่าเดิม...
คำถามงี่เง่า : แกไปตัดผมมาเหรอ
คำตอบ : เปล่า นี่มันฤดูใบไม้ร่วงนะ ผมเลยมันร่วงน่ะ

0 comments:

Post a Comment